profile-image

LD BlackRose

Twitter :@ld_blackrose 📸🐄🛒🥛🍪🎨📚💌🖍 Love everyone who comes Love everyone who reads
icon-annouce
🖇🔎📖•—ขอบคุณทุกๆที่เข้ามาอ่าน ฝากติดตาม+รีวิว+ไลค์ ให้ด้วยนะคะ ฝากนิยายได้เต็มที่เลยค่ะ!เพื่อความปัง!! ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆขอบคุณคนที่ติดตาม คนที่คอยเป็นกำลังใจ คนที่คอยคอมเมนท์เลยนะคะ ดีใจมากค่ะที่มีคนอ่าน ถึงมีไม่มากแต่เราก็มีกำลังใจที่จะทำต่อ ทุกคนคือกำลังจุย:~)💌 📌การแต่งนิยายของไรท์จะเป็นแบบสายฝอสายใจ 📌สามารถคุยกับไรท์ได้ที่แฟนบอร์ดเลยนะคะ ฝันที่แม่เคยฝันเป็นฝันที่แอบฝันเป็นฝันที่ไม่กล้าฝันแต่ก็เป็นฝันที่แอบฝันที่จะมียอดจอยถึง 1 ล้านนนนน
icon-arrow-right
2
เรื่อง
689.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ LD BlackRose
 

แฟนบอร์ด

ชานมเย็น.🧋
ขออนุญาตฝากนิยายของเรานะคะชื่อเรื่องว่า married ||jamren นายเอกเป็นใบ้ค่ะพูด ไม่ได้ ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
1
onyour_marklee
ขออนุญาตฝากนิยายของเรานะคะเรื่อง พี่ภูมิวิศวะ||markmin ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะสามารถติชมได้นะคะขอบคุณค่ะ
1
malibu🔮✨
ฝากนิยายเรื่อง เมื่อไหร่จะได้กินต้มข่าไก่ 🍲 | nomin เรื่องใหม่ของเราด้วยนะคะ 💐🤍
5
Angelica🥺💖
เธอคะเค้าขอฝากนิยายของเค้าหน่อยน้าา เค้าแต่งอยู่2เรื่อง พึ่งหัดแต่งค่ะ เรื่องแรกคือเรื่อง รักเธอที่ขอบทะเล แนวความรักระหว่างคนและนายเงือก เป็นแนวน่ารักๆกุ้กกิ้กค่ะ เรื่องที่สองคือเรื่อง คุณเมทครับ รับรองความสนุกความแซ่บได้เลยค่ะ เขาจะปราบยัยเมทตัวดีของเขาได้หรือไม่รอติดตามอ่านได้เลยนะคะ🥺💖
1
ŧæ
รออ่านอยู่นะคะะะะคุณไรท์สู้ๆค่าาา
1
WHYYYY
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🤍🌷 เราฝากไปอ่านเรื่อง คุณกี้ใจดี[minv] หน่อยนะคะลองจิ้มไปดูหน้าปกก่อนเฉยๆก็ได้คั้บ ขอบคุณมากๆเลยค่า🧚‍♀️✨ (แต่งจบแล้วคั้บ)
1